A Review Of ไซด์ไลน์ คืออะไร

Wiki Article

ในเมืองไทย ซึ่งเป็นเมืองพุทธ การขายบริการทางเพศนั้นเป็นสิ่งต้องห้าม แต่อย่างไรก็ดี มันคือต้องห้ามที่จะ “โจ่งแจ้ง” นั่นแปลว่า ผู้ที่ขายบริการทางเพศ ไม่สามารถ โฆษณาอย่างตรงตัว ได้ว่า เค้ากำลังขายบริการทางเพศอยู่

เขาบอกว่าเงินจำนวนหนึ่งเต็มใจคืนนะ มีประเด็นบาดหมางตรงที่ว่าไปเซ็นเช็คผิดให้เขา บอกว่าจะโอนเงินบิทคอยน์ไปคืนเขาก็ไม่คืน แล้วเขาเองก็ต้องเอาเงินก้อนนี้ไปเคลียร์ที่ศาลถ้าเกิดเขาต้องประกันตัวต้องใช้เงินก้อนนี้เขารู้สึกว่าเราไม่รักเขาหรือเปล่า ทำไมถึงรักแฟนมากกว่าจะเอาเงินไปให้แฟนหรือเปล่า ยืนยันว่าไม่ได้ให้แฟน?

คือที่ผ่านมาเสือไม่เคยพูดเลย ขออนุญาตว่าอย่าไปพูดแล้วไปทำร้ายแม่นะ?

▲ ▲ ชอบท่อนจบของพี่สมัครเล่นมั่กๆ ครับ...ยกนิ้วให้เลยจริงๆ

ปัณชพัฒน์ : ยอมได้ จริงๆ ก็คุยกันตลอดว่าจะเอาสุดแค่ไหน เอาสุดเลยหรือเปล่า น้องเขาก็ให้เกียรติ และเคารพในการตัดสินใจทางบ้านน้องดรีม แต่สิ่งที่รู้คือน้องรักพ่อแม่มาก

ถ้าใช้ไม่ได้ก็ไป "กลับขั้ว" สิครับพี่ เบิร์สย์ย์ ที่รัก อิอิ

ทนายป้อม : ก็มีครับมีการติดต่อมามีทนายเจมส์ติดต่อมา

เสือ : ผมเข้าใจครับ วันนี้ผมอยากจะพูดตรงๆ ว่าผมไม่ได้มาเพื่อเลือกฝั่งไม่ได้หมายที่จะเลือกดรีมแทนแม่ เลือกแม่แทนดรีมไม่ได้จะมาพูดโจมตีทางครอบครัวเลยแค่อยากจะมาพูดชี้แจงบางเรื่องที่ได้ออกมาในโซเชียลมีเดีย อยากพูดในมุมเราบ้าง

เสือ : ตอนแรกๆ ก็คุยว่าทำไมถึงขั้นนี้ได้ ก็อยากบอกว่าดรีมไม่เคยคิดร้าย ไม่เคยทำโน่นนี่ บ้านเขาก็มีฐานะอยู่แล้ว เขาไม่ได้จะขโมยอะไร ไม่ได้จะมาหาครอบครัวที่รวย  ไม่ได้มาหาตังค์บ้านนี้ มันไม่ใช่ แต่พูดไปผมก็รู้สึกว่ามันก็เคลียร์กันไม่สำเร็จ

ดรีม : ไม่ค่ะ ไม่ได้ขโมยค่ะ บ้านเขาก็มีกล้องวงจรปิดค่ะถ้าคิดว่าหนูทำจริงๆก็สามารถตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดได้เลยค่ะหนูบริสุทธ์ใจเลย

ดรีม : ที่โรงแรมที่นี่ๆ หรือที่ไหนก็ได้ที่หนูสะดวกใจอยากจะไปค่ะ

“เพราะว่าข้างของทุกอย่างเป็นของนาวทุกอย่างหมดเลย เปิดมาบุ๊ปเป็นรูปใหญ่ของนาว รองเท้าหรืออะไรก็เป็นของนาวหมด”

“พี่คะ การที่ด่าแฟนตัวเอง ทำร้ายแฟนตัวเอง ณ เวลานั้น นาวไม่ได้ใช้มือเดียวนะคะพี่ นาวใช้สองมือ ทั้งตบ ทั้งจิอกหัว ทั้งด่า ทำทุกอย่าง (ร้องไห้) แล้วนาวจะมีอารมณ์ที่แบบถือโทรศัพท์แล้วตบเขาให้คนอื่นดูหรือคะ มันไม่ใช่อะพี่”

ไซด์ไลน์ เมื่อกี้มีคำถามว่าแม่ทำงานอะไร เปิดบริษัทอะไร ทางฝั่งดรีมมีชะงักและมองไปทางน้าป้อม เพราะอะไร?

Report this wiki page